bí quyết lắp đặt voi hoa sen phù hợp nhất - chia sẻ đặt hàng

Để lựa lắp ráp một loại sản phẩm vòi sen thích hợp nhất cho yêu cầu sử dụng, người sử dụng cần căn cứ vào những yếu tố sau:
1/ ĐK áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống.
không ít hộ dân cư lúc này đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực đè nén nước mạnh mẽ nhất sẽ là ở tầng 1 và yếu hơn ở những tầng trên cao hơn. chính vì thế mà nếu lắp ráp sen tắmbình thường trên các tầng trên cao, sen tam sẽ phun còn thiếu mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm xúc phiền phức khi sử dụng.
 


voi sen tăng áp


so với trường hợp này thì sen tắm tăng áp đang là việc lựa chọn của không ít quý khách hàng. Tuy nhiên người mua cũng cần để ý rằng khi lựa vòi sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

Đối với mái ấm gia đình có bồn chứa nước đặt trên tầng cao, áp lực nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì có thể lắp ráp vòi hoa sen thông thường hoặc khi muốn có trải nghiệm với tia nước mạnh thì mới cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp ráp voi sen hợp với không gian phòng tắm.
không gian nơi tắm là một nhân tố quan trọng trong những công việc quyết định nên chọn thiết bị phòng tắm ra làm sao. Và trong công việc chọn 1 chiếc voi hoa sen cũng không ngoại lệ:
   + sen tam nóng lạnh bình thường, có kiểu dáng đơn giản dễ dàng rất có thể hợp với mọi khoảng không nơi tắm.
 


   + sen tam cay, voi sen trong tường sẽ phù hợp với khoảng không nơi tắm quý phái, tiến bộ, giá rẻ hay thích hợp lắp ráp chung với buồng tắm đứng.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ Đối với mái ấm gia đình nhiều thế hệ

 


 
với các mái ấm gia đình có sự chung sống của đa số thế hệ, các member có chiều cao khác biệt, quý khách hàng nên chọn lựa vòi sen có thanh trượt để hoàn toàn có thể đơn giản hóa điều chỉnh chiều cao sản phẩm, giúp mỗi người đều rất có thể sử dụng tiện dụng. hơn, khi người cao tuổi và trẻ con sử dụng, thanh trượt cũng có chức năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, đảm bảo.
4/ chọn sen tắm được làm từ đồng tiêu chuẩn.
sen tắm trên Thị phần lúc bấy giờ được thiết kế từ 2 chất liệu đa phần đó là đồng tiêu chuẩn và antimon. trong các số đó:
    * sen tắm Antimon:
      + Antimon là chất liệu phi kim có đặc thù sắt kẽm kim loại, có màu vàng trắng như màu gang
      + Đặc tính của sen tắm khi làm từ antimon là rất khó đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng liên tục, loại sen vòi đó sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không đảm bảo, tuổi thọ chỉ khoảng 2 năm.
    * voi sen bằng đồng đúc: 
      + chống chịu được lực tốt hơn: Trong khi va chạm mạnh, sen tam antimon có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng nguyên khối chỉ bị móp méo, không bị nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên tới 10 - 20 năm.
      + vòi sen được làm từ đồng chuẩn mức có hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng
      
quý khách hàng cần lựa chọn thiết bị sen tam thích hợp để hạn chế về sau tốn thêm chi tiêu bảo trì, thay thế sửa chữa và thay mới. voi sen Viglacera là thiết bị hàng VN chất lượng cao, không chỉ là được sản xuất từ nguyên liệu đồng nguyên chất, sử dụng lâu dài, bảo đảm sức đề kháng người tiêu dùng mà còn có giá đối đầu, phù hợp với điều kiện tài chính của người mua hàng Việt.

người mua hãy đến Showroom phân phối thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN để du lịch thăm quan và nhận được sự Tư vấn, giải đáp cũng giống như câu trả lời đắn đo thỏa đáng nhất, khiến cho bạn chọn lựa được voi sen Viglacera thích hợp nhất nhé! 

Khi mua vòi sen Viglacera tại SEABIG, người tiêu dùng không chỉ được bảo đảm an toàn về sử dụng lâu dài mà còn được bảo đảm an toàn về Chi phí cực tốt, chia sẻ giao vận và lắp đặt tận nơi, và hỗ trợ mua hàng BH cao cấp theo chuẩn mức của nhà sản xuất.

Liên hệ liên đới tới SEABIG trải qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét