Phương pháp giải quyết và khắc phục các sự cố thường gặp với voi sen Viglacera

vòi hoa sen Viglacera là thiet bi ve sinh xuất hiện trong vận động dọn dẹp và sắp xếp thân thể của nhiều hộ dân. Tuy là sản phẩm chất lượng tốt, có tuổi thọ dài lâu song trong tiến trình sử dụng vẫn không hề tránh khỏi những sự cố có thể xẩy ra gây phiền toái cho người mua hàng.

Dưới đây là những chia sẻ về phong thái giải quyết và khắc phục 1 vài sự cố liên quan tới voi hoa sen Viglacera, giúp người dùng có thể tiện dụng hơn trong thời gian sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Nguyên nhân của sự cố này rất có thể là do van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực nước quá yếu.

* Cách giải quyết và khắc phục:
  - trước tiên, người tiêu dùng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước không được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì tiếp tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - trường hợp thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng không bị mất, thì có thể là do áp lực đè nén nước quá yếu, còn thiếu đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người sử dụng cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ voi hoa sen Viglacera chảy nước yếu.
- Vì Sao của việc cố này có thể là vì áp lực đè nén nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp và sắp xếp gây đóng cặn nước cứng (trường hợp này thường xảy ra tại Việt Nam bởi điều kiện nguồn nước đặc điểm của VN là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách giải quyết và khắc phục:
  - so với tình huống nước chảy yếu do áp lực nước thì nên lắp ráp bơm tăng áp
  - Với trường hợp do bát sen lâu ngày không được lau chùi và vệ sinh thì người sử dụng rất có thể thuận tiện khắc phục bằng cách: 
    + Đổ giấm vào bên trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ trực tiếp vào chỗ này rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen tam dung Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu khá đầy đủ rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để đã có được hiệu quả tối ưu nhất.
    + Sau khi đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời gian, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng kể, người sử dụng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 lần tiếp nữa cho sạch hẳn cặn bẩn và dọn dẹp lại bằng nước   

>> rất có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của vòi hoa sen dễ hỏng nhất bởi vì nó liên tục được cầm lên sử dụng, ngày càng tăng năng lực bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách giải quyết và khắc phục duy nhất chính là thay thế sửa chữa. 
 


thay thế dây sen và bát sen tam tiện lợi


Hiện nay, các phụ kiện của vòi sen Viglacera được bán rất rộng lớn rãi tại nhiều shop, đơn vị phân phối trên cả nước. Giá của chúng cũng tương đối hợp lý và phải chăng nên người sử dụng hoàn toàn không cần thiết phải thắc mắc quá nhiều. Cách thay thế sửa chữa dây và bát sen rất đơn giản thực hiện nên rất có thể tự làm tận nơi mà không cần mất chi phí thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi voi sen Viglacera bị vỡ, người mua hàng cần chuẩn bị 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và lấy ra lõi sen để sửa chữa thay thế và lắp lại địa điểm thuở đầu. quá trình triển khai rất có thể tự làm tận nơi song cần cẩn trọng để tránh chầy xước sản phẩm.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK liên tục giao tiếp với nhiệt độ, nó rất dễ dàng bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với trường hợp này bạn cũng có thể đơn giản hóa thay thế sửa chữa với vài các bước đơn giản. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và sửa chữa thay thế dây cấp khác vào.

Hy vọng với các hỗ trợ mua hàng phía bên trên của tôi, những sự cố xẩy ra với vòi sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không làm khó được người mua. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xảy ra với sản phẩm này, người mua hàng cần đến các điểm phân phối sản phẩm Viglacera chính hãng, mua thiết bị chất lượng tốt nhất, với giá rẻ nhất và đã được bảo đảm an toàn về chính sách bảo hành rất tốt. 
Tại miền bắc bộ hãy đến showroom cung cấp thiết bị nhà tắm Viglacera - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét