V-Smart - Dòng bệt vệ sinh lanh lợi thế hệ mới của Viglacera

thiết bị nhà tắm lanh lợi và đặc biệt là ban cau mưu trí đã trở thành xu hướng tiêu dùng được rất nhiều người mua trong vô số năm gần đây. là một trong nhãn hiệu hàng VN chất lượng tốt, Viglacera luôn không ngừng nghỉ làm mới để cải tiến các dòng sản phẩm của nhãn hiệu để không nằm ngoài Xu thế đó, để làm hài lòng chất lượng cuộc sống đời thường ngày càng chuyên sâu của những người mua hàng đã luôn dành tình cảm tin tưởng giành riêng cho mình.

Minh chứng cho điều này, đầu năm mới 2018, Viglacera ra công bố dòng sản phẩm toilet V-Smart mưu trí khắc ghi 1 bước ngoặt mới, đánh dấu sự chuyển vị trí hướng của nhà sản xuất này qua 1 phân khúc người tiêu dùng chính hãng, cam đoan địa vị của bản thân trên Thị phần thiết bị phòng vệ sinh.

Ưu điểm nổi bật của dòng bàn cầu mưu trí Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế tinh xảo bắt mắt, thích mắt
Những hình ảnh đánh dấu sản phẩm tại buổi triển lãm công bố sẽ nói lên hết sắc đẹp của bon cau Viglacera - V-Smart:
 




bàn cầu Viglacera thông minh V-93




ban cau Viglacera V94


Thiết kế rất chi là tinh tế, tinh tế và sắc sảo, màu sắc trẻ trung, tiến bộ minh chứng và khẳng định sẽ là điểm khác biệt độc đáo trong khoảng trống phòng tắm của mọi mái ấm gia đình.
trước đó, Viglacera đã cho ra mắt 2 loại sản phẩm mưu trí là V90, V91. Và trong thời hạn 2018 này, thương hiệu liên tục cho công bố các dòng sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều tính năng thông minh

Những công dụng thông minh của bon cau Viglacera thông minh:

 


 
3/ túi tiền hợp lý so với các sản phẩm chính hãng khác.
Nhiều người dùng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet thông minh, mua về Thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích trên chắc hẳn sẽ có được giá cả tương đối cao. song, thực tế thì không hẳn vậy. Xu thế bây giờ, các hãng đều cố gắng nghiên cứu, cho ra mắt những sản phẩm độ bền cao nhất nhưng Ngân sách Gia Công nhất. lợi thế khi Viglacera là nhãn hàng Việt thì Chi tiêu sản phẩm sẽ hợp với Ngân sách của người mua Việt hơn những sp nhập ngoại.

một mặt hàng ban cau Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, ít hơn nhiều so với những sản phẩm có cùng tính năng của các nhà sản xuất sản phẩm ngoại.

>> người dùng chính sách giá chi tiết tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin ý hỏi băn khoăn trước khi mua sản phẩm, người dùng hãy liên hệ hay tới Showroom thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để chúng tôi giải đáp chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét