tín hiệu nhận ra thiết bị vệ sinh cần thay thế sửa chữa

thiết bị vệ sinh là các vật dụng không thể không có trong khoảng trống sinh hoạt của mái nhà hiện giờ. Chúng không những tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống mà còn mang về sự thuận tiện cho người sử dụng.

nhưng, sản phẩm nào thì cũng có thời gian sử dụng của nó, bạn có lúc nào nghĩ những thiet bi ve sinh mình đang sử dụng đã không còn hạn sử dụng hoặc cần thay thế sửa chữa? 

Nếu thấy thiết bị của mái ấm gia đình đang có những tín hiệu sau thì đừng tiếc hay tốn điều kiện tài chính sửa chữa, mà hãy thay mới ngay để đảm bảo an toàn hiệu dụng trong quá trình sử dụng của mình và người thân bạn nhé!

1/ bon cau liên tục bị rò rỉ nước

 


 
Chiếc bon cau đã sử dụng lâu ngày bị rò nước liên tiếp, không hề kiểm soát điều hành, gây lãng phí một lượng nước rất to lớn. Dù đã thay thế vài lần song sự cố đó vẫn tiếp tục.
2/ bệt sứ vệ sinh có khối hệ thống xả yếu
hệ thống xả là 1 trong phần quan trọng, quyết định tới sự hiệu dụng trong thời gian sử dụng bon cau. 1 chiếc toilet xả mạnh sẽ tăng hiệu quả xả rửa sạch chất bẩn trong lòng thiết bị nhà tắm này chỉ trong 1 lần xả, không lãng phí 1 lượng nước đáng kể. Và ngược lại, 1 chiếc ban cau xả yếu, chất bẩn sẽ không thể bị rửa trôi trong một lần xả, gây giận dữ cho người dùng khi phải xả nhiều lần và rất lãng phí nước.

Đối 1 chiếc Bồn cầu như thế, dù sớm hay muộn bạn cũng trở thành muốn thay thế sửa chữa nó ngay thôi! 

3/ vòi sen (sen tam) tia nước chảy yếu.
vòi hoa sen có tia nước chảy yếu rất có thể do rất nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan như điều kiện áp lực đè nén nước nơi bạn sinh sống yếu hay bát sen sử dụng lâu dài kém,...

 


so với trường hợp nước chảy yếu, người mua rất có thể lắp thêm bơm tăng áp hoặc lựa bát sen tăng áp Đối với nguồn nước có áp lực nước yếu; và cần sửa chữa thay thế ngay trong trường hợp độ bền cao sen kém để tránh sự phiền toái, không thoải mái trong tiến trình sử dụng.

>> tìm hiểu thêm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

4/ thiet bi nha tam không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiet bi ve sinh có chất lượng cao, tốt, phục vụ được yêu cầu sử dụng vĩnh viễn. trong các số đó, những thiết bị thiet bi ve sinh của Viglacera vừa có mức giá thành hợp lý và phải chăng với chi phí của người sử dụng Việt, vừa có đảm bảo chất lượng lại có phong cách thiết kế phù hợp với nhiều loại phòng tắm không giống nhau là sự lựa lí tưởng để tăng thêm thời gian sử dụng và nhỏ hẹp những túi tiền thay thế sửa chữa cho mái ấm gia đình. >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/dau-hieu-nhan-biet-thiet-bi-ve-sinh-can-thay-the-5504.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét