Giá của voi hoa sen Viglacera VSD502 là bao lăm?

sen tam Viglacera VSD502 là 1 thiet bi nha tam Viglacera được ưa thích nhất. sản phẩm đó cũng tựa như các sản phẩm Viglacera khác được cung cấp rộng rãi tại nhiều cửa hàng, Showroom, trung tâm đáp ứng trên toàn nước, người tiêu dùng rất có thể đơn giản hóa chọn lọc được 1 địa điểm đặt đơn hàng. Song không hẳn đâu cũng là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất.


Tại miền bắc bộ, người mua hãy đến đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội khi mua thiết bị phòng tắm Viglacera. Ở đây giá của voi hoa sen Viglacera VSD502 chỉ nên 1,1 tr đồng - hiện nay đang là mức giá tốt nhất trên Thị Phần bây giờ. song song giá những thiết bị khác cũng rất hợp lý và phải chăng, không gây người sử dụng phải thất vọng.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là thiết bị được chuộng nên đã có rất nhiều người mua biết về sản phẩm VSD502 này, song Trong khi chắc hẳn cũng có thể có những người mua hàng chưa chắc chắn về những tham số kỹ thuật hay đặc điểm của thiết bị này. Tôi xin được san sớt 1 lần tiếp nữa về những vấn đề cần biết về thiet bi ve sinh này như sau:
   - voi sen Viglacera đều được thiết kế đốn từ nguyên liệu đồng nguyên chất, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim khí nặng phục vụ bảo đảm sức khỏe người dùng
   - Lớp mạ Crom/Niken bảo đảm bên ngoài giúp tạo dáng đẹp sáng bóng loáng, chống oxy hóa, gỉ sét bền bỉ theo thời kì
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh hoạt với mặt trượt được thiết kế bằng gốm ceramic, có độ bền tương đương với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên tới mức 140 độ C trong thời gian dài. cấu trúc dạng tổ ong giúp không thay đổi lưu lượng, tạo thành dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tùng tiệm nước.
   - Các chi tiết gioăng cao su thiên nhiên có tính đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến mức 90 độ C
sen tam Viglacera VSD502 có phong cách thiết kế hạp với không gian nhà tắm của mọi gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét