Công nghệ xanh được sử trong các thiết bị vệ sinh của Lixil

Thiết bị vệ sinh Inax là sản phẩm của tập đoàn Lixil, thương hiệu đã được giới thiết bị vệ sinh quen mặt, có thể nói năm 2015 tập đoàn Lixil Việt Nam đã ghi được dấu ấn. Và đặc biệt mới đây tập đoàn này đã ứng dụng một công nghệ mới vào chuỗi sản xuất các thiet bi ve sinh của mình.

Với 3 thương hiệu American Standard, Inax và Tostem, Lixil Việt Nam đã mang đến sự vượt trội không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn bằng công nghệ xanh độc đáo. Đó chính là việc ứng dụng nguồn nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần đưa thiên nhiên vào cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Ngoài ra, các sản phẩm này còn tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa công năng sử dụng giúp gắn kết con người với cuộc sống xanh hiện đại và tiện ích.

Thiết bị vệ sinh Inax với nhiều ưu điểm thân thiện với người sử dụng
Thiết bị vệ sinh Inax với nhiều ưu điểm thân thiện với người sử dụng

Yếu tố xanh -  sạch - đẹp  ngày nay được người tiêu dùng Vệt đánh giá rất cao trong cuộc sống hàng ngày. Với yêu cầu này thì nó không chỉ được ứng dụng trong thiết kế nhà cửa, thiết kế xây dựng mà ngay trong việc sử dụng,trang trí các thiết bị vât dụng nội thất trong nhà cũng cần chú ý, đặc biệt là các thiết bị vệ sinh. Đừng tưởng rằng nhà vệ sinh là nơi phụ mà không quan tâm chú ý đặc biệt, nhà vệ sinh chính là nơi tụ tập nhiều tà khí nhất trong nhà vì vậy cần phải đặc biệt chú ý về phong thủy, yếu tố xanh - sạch - đẹp được ứng dụng trong nhà vệ sinh sẽ giúp nhà vệ sinh có một luồng gió tươi mới, xua tan những tà khí xấu.

Tại triển lãm Vietbuild TP HCM gần đây, Lixil đã giới thiệu thành công bộ sưu tập ACACIA E của thương hiệu American Standard với thiết kế đẹp mắt, công năng ấn tượng, phản ánh phong cách tối giản, tinh tế của từng sản phẩm. Đi kèm với thiết kế là công nghệ DOUBLE VORTEX nổi bật, xả xoáy đôi, khả năng tiết kiệm nước với hai chế độ xả 2,6 L hoặc 4 L, lực xả mạnh, mặt sứ láng bóng cao cấp kháng khuẩn và chống bám ố.
Đồng thời, thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cũng đã giới thiệu nhiều công nghệ hiện đại. Đó là công nghệ cảm biến hiện đại Line Sensor cùng nhiều công nghệ khác như công nghệ Proguard & Hyper-kilamic - giải pháp cho bồn cầu luôn trắng sạch, công nghệ Eco-X - tiết kiệm nước tối ưu.

Thiết bị vệ sinh của Lixil được ứng dụng công nghệ xanh gần gùi với con người và môi trường
Thiết bị vệ sinh của Lixil được ứng dụng công nghệ xanh gần gùi với con người và môi trường

Công nghệ Line Sensor có thể coi là một bước đột phá trong công nghệ cảm biến. Với 64 phần tử cảm biến sử dụng công nghệ Imaging Processing Technology (công nghệ xử lý hình ảnh) biến vòi nước thành một thiết bị hoạt động chính xác và linh hoạt.

Ứng dụng này có khả năng ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt, giúp ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố, từ đó giảm bớt thời gian cọ rửa, làm sạch bồn vệ sinh hàng ngày. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của INAX giúp ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ và thơm mát. Sự khác biệt này chính là cuộc cách mạng mang đến lợi ích tối ưu cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm ra mắt năm nay của Lixil còn đặc biệt ở nguyên liệu làm nên sản phẩm. Điển hình là gạch Eco–carat của Inax có khả năng duy trì độ ẩm căn phòng trong những điều kiện môi trường khác nhau, hiệu suất khử mùi tối ưu, hấp thụ các chất hóa học, giảm mùi khó chịu trong căn phòng, giảm thiểu các chất độc hại VOC như Formandehit từ không khí lọt vào nhà nhưng vẫn đảm bảo được nét tinh tế và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Mỗi công nghệ mới của Lixil đều hướng tới sự thoải mái nhất, giúp người tiêu dùng tận hưởng cuộc sống một cách tối đa. Bởi vậy, lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm gia đình là lựa chọn tốt nhất để bạn và gía đình có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

Các sản phẩm thiet bi ve sinh của Lixil đặc biệt là dòng Inax ngày càng đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng và gần gũi thân thiện hơn với cuộc sống. Để tìm hiểu và trải nghiệm thử các thiết bị vệ sinh Inax với những công nghệ mới đột phá mời các bạn ghé thăm Showroom Inax chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét